Sunday, June 19, 2016

 
 HOME 
 QUÊ NHỎ CỦA EM
Tặng Hà thị Thu Thủy

 
Nature Scraps, nature graphics, and nature images for Orkut, Myspace, Facebook, Hi5, Tagged
Nguồn: NET

 
Em kể về quê nhỏ của em
Em yêu Suối Nước Nóng vô vàn
Mỗi chiều Chúa Nhật em ra tắm
Dòng suối yêu thương chảy rộn ràng. 

Dòng suối của em xinh đẹp quá!
Tôi yêu như thể suối của tôi
Tôi yêu những trái ư, xay, đỏ... 
Và yêu nức nở trái tim người.

Khuya lơ ngồi đọc quê em nhỏ
Quê nhỏ của em đẹp rạng ngời! 
Quê nhỏ của em sim tím nở
Và nàng cô phụ đứng bên trời.

Đêm đã qua nằm thao thức nhớ
Nhớ về quê nhỏ của em tôi
Cuối trời còn một vì sao muộn
Sao ơi cho gởi nỗi lòng tôi.

 
VINH HỒ

dâu da đỏ Trái bòn bon, quả dâu da , cây dâu da đất - Baccaurea sapida. - Trái bòn bon, quả dâu da , cây dâu da đất - Baccaurea sapida.
Nguồn: NET : Trái đỏ (dâu da đất)
Nguồn: NET : Trái ư (ươi)


 

No comments:

Post a Comment